ไม้กั้นรถยนต์ Car Parking

Home
Home


เช่น ในโครงการหมู่บ้าน อาคารสำนักงาน สถานที่ติดต่อราชการ ลานจอดรถสาธารณะ ห้างสรรพสินค้า ด่านเก็บเงิน คอนโดมิเนียม โดยสามารถต่อร่วมกับอุปกรณ์อื่นได้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ เข้า-ออก รวมทั้งกำหนดสิทธิ์การเข้า-ออกพื้นที่ได้ โดยติดตั้ง แขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติ ไม้กั้นรถยนต์ อัตโนมัติ หรือ ไม้กระดกกั้นรถ หรือ ไม้กระดกแบบไฟฟ้า ร่วมกับ เครื่องอ่านบัตร โดยเราได้แบ่ง Solotions การใช้งานของระบบ แขนกั้นรถยนต์ อัตโนมัติ ไม้กั้นรถยนต์ อัตโนมัติ หรือ ไม้กระดกกั้นรถ หรือ ไม้กระดกแบบไฟฟ้า ควบคุมการเปิด-ปิด ได้สูงสุด 3,000,000 ครั้ง ให้ท่านสามารถเลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสม ดังนี้

ไม้กั้นรถยนต์ แบบ Basic ใช้ สวิสซ์ปุ่มกด หรือรีโมท ในการสั่งงานเพื่อ เปิด-ปิด ไม้กั้นรถยนต์ พร้อมระบบป้องกันไม้ตีรถ และระบบปลดล๊อค เพื่อให้ท่านใช้งานได้อย่างต่อเนื่องเมื่อไฟฟ้าดับ
ไม้กั้นรถยนต์ แบบ Short Rang ใช้ระบบควบคุม การเข้า-ออก ของรถด้วยการทาบบัตร ระยะ 1-70 cm รู้ข้อมูลการเข้า-ออก ของผู้ถือบัตร จากการดูข้อมูลผ่านรายงานที่มาพร้อมกับระบบ ป้องกันและควบคุมการเข้า-ออก พื้นที่ของรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยระบบการจำกัดสิทธิ์การเข้า-ออก และ ระบบ Anti-pass Back พร้อมระบบป้องกันไม้ตีรถ และระบบปลดล๊อค เพื่อให้ท่านใช้งานได้อย่างต่อเนื่องเมื่อไฟฟ้าดับ
ไม้กั้นรถยนต์ แบบ Bluetooth ช่วยให้ท่านสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยระบบการอ่านบัตรจากระยะไกล 1-20 เมตร ดูข้อมูลการเข้า-ออก ผ่านรายงานที่มาพร้อมกับระบบ ป้องกันและควบคุมการเข้า-ออก พื้นที่ของรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยระบบการจำกัดสิทธิ์การเข้า-ออก และ ระบบ Anti-pass Back พร้อมระบบป้องกันไม้ตีรถ และระบบปลดล๊อค เพื่อให้ท่านใช้งานได้อย่างต่อเนื่องเมื่อไฟฟ้าดับ


ไม้กั้นรถยนต์, ไม้กระดกรถ, แขนกั้นรถยนต์ ไม้กั้นรถยนต์, ไม้กระดกรถ, แขนกั้นรถยนต์ ไม้กั้นรถยนต์, ไม้กระดกรถ, แขนกั้นรถยนต์  

ไม้กั้นอัตโนมัติจะเข้ามาช่วยควบคุมการเข้า-ออก ของรถยนต์

 

     เนื่องจากตัวไม้กั้นอัตโนมัติเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของเจ้าหน้าที่ในเรื่องการจัดการในการเข้าออกของรถยนต์ตามหน่วยงานต่างๆ ตัวถังของเครื่องไม้กั้นทำจากเหล็กกล้าชุบเคลือบสีจากโรงงาน ทำให้คุณมั่นใจในเรื่องความคงทน วัสดุแขนกั้นเป็นอลูมิเนียม วัสดุที่ใช้มีคุณภาพสูง ไม่เป็นสนิม เสียงการทำงานเงียบ ความยาวของแขนกั้น 3-6 เมตร ใช้เวลาในการเปิดปิด 3-6 วินาที สามารถเชื่อต่อกับระบบเครื่องทาบบัตร อายุในการใช้งานนาน ดูแลบำรุงรักษาง่าย สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องทาบบัตรระยะใกล้-ไกลได้ ยังมีระบบเซนเซอร์ป้องกันไม้ฟาดรถ เพื่อป้องกันและลดึวามเสียหายที่เกิดขึ้น กรณีเหตุฉุกเฉินหรือไฟฟ้าดับ ก็สามารถปรับระดับไม้กั้นตามตำแหน่งที่ต้องการได้

  



ผลงานที่ผ่านมา

Visitors: 70,375