ประตูอัตโนมัติ หรือ ประตูเลื่อนอัตโนมัติ

 
     เมื่อคุณอยากมีประตูบานเลื่อนสวยๆ ประตูอัตโนมัติที่เปิดปิดเองได้ เพียงแค่คุณเดินผ่าน ประตูออโต้ดอร์ ที่ได้รับความนิยมกันในขณะนี้ ทั้งออฟฟิต อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ เวิร์คเสปซ โรมแรม โรงพยาบาล ฯลฯ ประตูอัตโนมัติที่ถูกใจผู้รับเหมา ติดตั้งง่ายสะดวก และยังสร้างความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการ เป็นการช่วยให้สถานที่ ธุรกิจของคุณมีภาพลักษณ์ที่ดีและมีความทันสมัย เพียงแค่นำชุดรางประตูอัตโนมัติไปติดตั้งก็จะเปลี่ยนประตูกระจกบานเลื่อนธรรมดาให้เป็นประตูเลื่อนอัตโนมัตินั่นเอง 
 
     ประตูอัตโนมัติเป็นอุปกรณ์ที่มีชื่อเรียกที่หลากหลาย โดยเรียกตามการใช้งานและรูปแบบการเปิด-ปิดของอุปกรณ์ โดยอาจจะได้การเรียกได้ ดังนี้ ประตูอัตโนมัติ, ประตูเลื่อนอัตโนมัติ, ประตูอัตโนมัติแบบบานเปิด หรือ บานสวิง, ประตูกระจกอัตโนมัติ, ประตูบานเลื่อนกระจกไฟฟ้า, ประตูเซเว่น, กระจกเปิดอัตโนมัติ, ประตูออโต้สไลด์ และยังมีการเรียกแบบต่างๆอีกมากมาย ที่เป็นชื่อเรียกอย่างเป็นทางการ และ ไม่เป็นทางการ แต่ความหมายทั้งหมดนั้นย่อมหมายถึงประตูอัตโนมัติอย่างแน่นอน
 
     เป็นประตูอัตโนมัติ ระบบ Microprocessor สามารถติดตั้งได้กับประตูทุกรูปแบบ ประตูอัตโนมัติแบบบานคู่, ประตูเลื่อนอัตโนมัติแบบบานเดี่ยว, ประตูบานมีเฟรม, ประตูแบบบานเปลือย, ประตูแบบเฟรมไม้ สวยงาม แข็งแรง ทันสมัย ด้วยระบบคอนโทรลแบบ LED Digital ทำให้ประตูอัตโนมัติของคุณใช้งานง่าย ลักษณะการทำงานเหมือนประตูแบบ 7-eleven และมีระบบควบคุมความปลอดภัยหลักเลิกใช้งาน ประตูเลื่อนอัตโนมัติด้วยระบบ Lock แบบ Key Switch
 
 


ประตูเลื่อนอัตโนมัติสามารถติดตั้งได้กับประตูกระจกบานเลื่อน

ลักษณะหลักการทำงานของประตูเลื่อนไฟฟ้า

  • ประตูบานเลื่อนอัตโนมัติมีการทำงานด้วยระบบ Microprocessor ที่ช่วยค้นหาระยะของบุคคลเพื่อให้ประตูสามารถเปิดและปิดด้วยตัวมันเอง
  • ชุดรางประตูอัตโนมัติสามารถรองรับน้ำหนักของประตูถึง 150 Kg / บาน
  • สำหรับประตูบานเดี่ยวชุดรางประตูอัตโนมัติรองรับความยาวของบานประตูได้ 60-120 cm.
  • สำหรับประตูบานคู่ชุดรางประตูอัตโนมัติรองรับความยาวของบานประตูได้ 50-110 cm.
  • ความยาวของรางประตูอัตโนมัติอยู่ที่ 4-6 m. 
  • ความแรงและขนาดมอร์เตอร์ 55W, 24V DC
  • กรณีที่ไฟดับ ประตูอัตโนมัติจะสามารถใช้มือเลื่อนเปิดปิดแบบ Manual ได้
  • โหมดประหยัดพลังงาน Mode Half Open ประตูจะเปิดเพียงครึ่งนึง
  • กรณีที่ต้องการขนของ Mode Always สามารถใช้รีโมทเพื่อให้ประตูเลื่อนอัตโนมัติเปิดค้างไว้ได้
  • กรณีที่มีคนยืนขวางประตู Safety Beam ไม่ต้องกังวลว่าโดนประตูหนีบ มีเซนเซอร์ป้องกันการหนีบ ประตูจะไม่ปิดจนกว่าจะไม่มีสิ่งกีดขวาง

อุปกรณ์ที่สามารถใช้ร่วมกับประตูอัตโนมัติได้

 

  

ประตูเลื่อนอัตโนมัติ ประกอบไปด้วยอุปกรณ์ดังนี้

ประตูอัตโนมัติ

 

ติดตั้งประตูอัตโนมัติกับสถานที่

     ประตูเลื่อนอัตโนมัติกำลังเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย เนื่องจากเป็นประตูบานเลื่อนที่อำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน และยังช่วยให้อาคารที่ใช้นั้นดูทันสมัยมากยิ่งขึ้นด้วย เราสามารถนำมาติดตั้งได้ตามสถานที่ดังนี้

ผลงานที่ผ่านมา

Visitors: 70,540